{SLIDE}

Máy Đo Lượng Mỡ Cơ Thể Omron HBF-212 - 100540511

Số lượt mua:
0
Mã sản phẩm:
1178
Thương hiệu:
Omron

Máy Đo Lượng Mỡ Cơ Thể Omron HBF-212 giúp bạn đo lường lượng mỡ trong cơ thể, linh động điều chỉnh kế hoạch ăn uống và luyện tập hợp lý để theo dõi và bảo vệ hiệu quả sức khỏe của bản thân và gia đình.

Giá bán lẻ :
1,139,001 đ

Thông tin khuyến mãi

 Giao nhanh thuốc trong 2H nội thành HCM

Giao hàng toàn quốc: Viettel Post, VNPost, GHN, GHTK

Giao hàng nhanh tại Tp HCM

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày

Hotline: 028.6686.3399

           Bán lẻ: 0909 546 070
         Bán sỉ: 0901 346 379
 

Bạn chưa có tài khoản?
Yêu cầu shop gọi lại
Bạn cũng sẽ thích
Thông số sản phẩm
Xuất xứ Nhật Bản
Thương hiệu Omron

Tên sản phẩm: Máy Đo Lượng Mỡ Cơ Thể Omron HBF-212 - 100540511

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Omron

Model: HV-JPAD

Màu: Trắng, Hồng, Nâu, Xanh

Kích thước: 285 x 28 x 210 mm

Trọng lượng: 1.3kg (gồm cả pin)

Tính năng của cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212:

- Công nghệ cảm biến đo trên toàn bộ cơ thể.

- Cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212 giúp phân tích, đánh giá và hiển thị chính xác:

+ Trọng lượng cơ thể tăng theo từng 100g.

+ Tỷ lệ % mỡ cơ thể, mức mỡ nội tạng.

+ Chỉ số khối cơ thể (BMI).

- Sản phẩm cho phép bạn theo dõi và nắm bắt tình trạng của cơ thể để có kế hoạch cụ thể trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, đồng thời phát hiện sớm các bệnh do thừa mỡ gây ra.

- Đo nhanh, dễ sử dụng, thiết kế gọn nhẹ: Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến với kiểu dáng hiện đại, cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212 không chỉ thích hợp với người lớn mà còn rất hiệu quả đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên bởi tính năng đơn giản, dễ thao tác mà luôn mang lại kết quả đáng tin cậy.

- Bộ nhớ giúp lưu trữ 4 bộ dữ liệu cá nhân: Cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212 cho phép bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tuổi, chiều cao, giới tính, cân nặng) và các kết quả đo của các thành viên trong gia đình để có thể so sánh và theo dõi tình trạng sức khỏe của từng người.

Thông số kỹ thuật của cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212:

- Kích thước máy: 285 x 28 x 210mm.

- Trọng lượng: 1.3kg (gồm cả pin).

- Pin: 4 pin AAA (R03).

- Tuổi thọ pin: khoảng 1 năm.

- Bảo hành 2 năm. 

- Xuất xứ: Trung Quốc.

Hướng dẫn cách đo với cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-212:

Nên đo trên mặt phẳng hoặc nền cứng.

Lưu ý: Nếu bạn không lưu dữ liệu cá nhân trong máy, bạn có thể sử dụng chế độ GUEST. Không đặt máy trên đệm hoặc nền trơn để đo, kết quả đo có thể không chính xác.

1. Bấm phím SET để bật nguồn.

Các biểu tượng xuất hiện trên màn hình trong thời gian ngắn, sau đó sẽ hiển thị “0.0kg”. Đợi đến khi chế độ “0.0kg” xuất hiện trên màn hình.

Không bước chân lên máy hoặc di chuyển máy cho tới khi xuất hiện dòng “0.0kg”. Nếu không có thể xuất hiện lỗi “ Err”. Dù xuất hiện dòng “0.0kg”, cũng không bước chân lên máy để đo. Thực hiện bước thứ 2 của quy trình, chọn số hồ sơ dự liệu cá nhân cần đo hoặc chế độ GUEST.

2. Chọn số hồ sơ dữ liệu cá nhân cần đo hoặc chế độ GUEST.

a) Hồ sơ dữ liệu cá nhân

Bấm phím di chuyển sang trái hoặc sang phải đến khi dữ liệu cá nhân của bạn hiển thị, sau đó bấm phím SET để xác nhận dự liệu cá nhân được chọn. Màn hình thay đổi với mỗi lần bấm phím và số dữ liệu tiếp theo sẽ được hiển thị. Đợi đến khi dòng “0.0kg” xuất hiện.

b) Chế độ GUEST

- Bấm phím di chuyển sang trái hoặc sang phải để chọn GUEST, chế độ “P-”, sau đó bấm phím SET. Biểu tượng GUEST xuất hiện và tuổi “30” sẽ nháy trên màn hình.

- Nhập dữ liệu cá nhân của bạn. 

3. Bắt đầu đo

- Bước chân trần lên máy và đặt bàn chân vào cực điện chân để phân bổ trọng lượng ngang nhau. Giữ nguyên vị trí đó, không được di chuyển cho đến khi đo xong.

- Khi đo xong, cân nặng của bạn sẽ hiển thị 1 lần nữa. Bước ra khỏi máy. Quá trình đo hoàn thành 

4. Kiểm tra kết quả đo

Kết quả đo sẽ tự động luân phiên nhau hiển thị trên màn hình. Để dừng việc tự động luân phiên hiển thị kết quả hoặc xem kết quả đo khác, bấm nút hoặc . Mỗi lần bấm nút hoặc là màn hình sẽ chuyển sang kết quả đo khác.

Lưu ý: Sử dụng chỉ số thanh phân loại như chỉ dẫn để đo.

5. Bấm phím giữ trong 3 giây hoặc lâu hơn để tắt nguồn.


*** Vui lòng xem thông tin chi tiết  Miễn trừ trách nhiễm

*** Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

*** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*** ( Thực phẩm chức năng ) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh, không có tác dụng điều trị và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

*** Qúy khách hàng lưu ý, chosithuoc không bán lẻ thuốc trên Online, Chúng Tôi chỉ bán " Thuốc tây " cho các doanh nghiệp có đủ tư cách pháp nhân kinh doanh " Thuốc tây, dược phẩm "  thông qua hợp đồng mua bán giữa các đối tác. Chosithuoc là trang web giới thiệu sản phẩm thông qua môi trường tiếp thị Online, việc hiện thị giá bán lẻ là giá thị trường để Qúy Khách tham khảo giá chung. Qúy Khách có nhu cầu " mua thuốc tây " vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất. Chosithuoc xin cảm ơn. Thân ái!

If you foreigner you can contact through number: 0918 00 6928
or chat social:

*** Website chosithuoc.com không bán lẻ dược phẩm, mọi thông tin trên website nhằm cung cấp thông tin tham khảo sản phẩm. Website hoạt đồng dưới hình thức hợp đồng mua bán với các đối tác có đủ điều kiện kinh doanh Dược phẩm như: Bệnh viện, Nhà Thuốc,... Chúng tôi không hoạt động bán lẻ dược phẩm dưới bất kỳ hình thức nào trên Website.

Bình luận của bạn
*
*

Đánh giá và nhận xét

0
0 Khách hàng đánh giá &
0 Nhận xét
  • 5
    0
  • 4
    0
  • 3
    0
  • 2
    0
  • 1
    0
Banner Quảng cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Vinacost | Địa chỉ: 477/5 Nguyễn văn công, phường 3, Quận Gò Vấp, Tp HCM | MST/ĐKKD/QĐTL: 0313148741

© Bản quyền thuộc về Chosithuoc.com 

Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.
Sản phầm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Công ty TNHH TM Y TẾ XANH chỉ phân phối thuốc cho các nhà thuốc theo hợp đồng, chúng tôi không trực tiếp bán hàng cho các cá nhân. Quý khách hàng liên hệ với các nhà thuốc để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết. Việc sử dụng thuốc và chữa bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

0909 54 6070

Back to top